ดูหนังดอทเน็ตDumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังใหม่ ดูหนังไทย เว็บดูหนัง ดูซีรีย์เกาหลี ดูซีรีย์ญี่ปุ่น ดูหนังเกาหลี ดูหนังจีน ดูหนังฝรั่ง ดูหนังการ์ตูน ตัวอย่างหนัง หนังตัวอย่าง ตัวอย่าง รีวิวหนัง หนังใหม่ ชนโรงDumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android zoom หนังซูมDumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android หนังzoom หนังมาสเตอร์Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android หนังmaster ดูหนังDumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android ฟรี HD hi-def ชัด 1partจบ partเดียว 1ลิ้งค์จบ โหลด1ลิ้งค์ one2up 4shared youtubeลิ้งค์เดียว dailymotion ชัด โหลดหนังhd
Home » , » Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android

Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android

{[['']]}


เริ่มต้นเรื่องโดยที่ ลอยด์ คริสต์มาส (เอริค คริสเตียน โอลเซ็น) รู้ว่าเขามีเพื่อนแท้ในชีวิตอย่าง แฮร์รี่ ดันน์ (ดีเร็ค ริชาร์ดสัน) มันเป็นวันแรกของการเรียนไฮสคูล แฮร์รี่ที่ก่อนหน้านี้เรียนที่บ้านโดยมีแม่ (มิมิ โรเจอร์ส)เป็นคนสอน ต้องการใครสักคนเป็นคนนำทาง และลอยด์ที่อาศัยอยู่ในชั้นใต้ดินของโรงเรียนกับคนที่เป็นทั้งพ่อเลี้ยงและ ผู้ปกครองของเขา ที่ชื่อ เรย์ (ลูอิส กุซแมน) ก็กลายเป็นคน ๆ นั้นไป พวกเขาต้องการที่จะเข้า เรียนในไฮสคูล แต่กลับตกอยู่ในแผนการคอรัปชั่นของครูใหญ่ คอลลินส์ (ยูจีน เลวี่) และแฟนของเขา ที่ชื่อ มิส เฮลเลอร์ (เชรี่ โอเทรี่) ที่ต้องการให้พวกเขาเป็นนักเรียนคนแรกในชั้นเรียน “ที่ต้องอาศัยความต้องการพิเศษ” เพื่อที่จะเอาเงินช่วยเหลือ หนึ่งแสนเหรียญดอลล่าร์มาเป็นของตัวเอง ขณะที่ทั้งแฮร์รี่ และลอยด์ออกรวบรวมนักเรียนสำหรับชั้นเรียนใหม่ของพวกเขาอย่างกระตือรือร้น พวกเขากลับตกเป็นที่ต้องตาของสาวสวยอย่าง เจสซิก้า แม็ทธิว (ราเชล นิโคลส์) ไปอย่างไม่ตั้งใจ นักข่าวสาวของหนังสือพิมพ์ประจำโรงเรียน ผู้ที่สงสัยในการกระทำที่ไม่ค่อยโปร่งใส

ตอนที่ 2

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนัง HD | ดูหนังใหม่ๆ | ดูหนังซูม | ดูภาพยนต์ | หนังจีน | หนังไทย | หนังฝรั่ง | หนังมาสเตอร์ | หนังเอเชีย | หนังเกาหลี | ซี่รี่ย์เกาหลี | ซี่รี่ย์ ญี่ปุ่น | ซี่รี่ย์ ฝรั่ง | หนังการ์ตูน | ดูหนัง Mthai | ดูชนโรง Zoom | หนังชุดซี่รี่ย์ | หนังตลก | หนังสยองขวัญ | ดูหนังโป้,หนังแข่งรถ | หนังสงคราม | ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง ออนไลน์ หนังออนไลน์ online ฟรี hd หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง หนังชนโรง ซูม zoom หนัง mobile หนังผ่านipad หนังผ่านiphone หนังผ่านมือถือ

Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android, ดูหนัง Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android, Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android พากย์ไทย, ดูหนังฟรี Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android, Download Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android Mini, Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android hd, Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Androidhi def, Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Androidชัดๆ, Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android ซูม, Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android zoom, ดูง่ายไม่ต้องโหลด Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android, DVD Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android, ขาย Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android, DVD Movies Bluray Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android, ดูหนังออนไลน์ Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android, ดูDumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android, ดูหนังใหม่Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android, ดูหนังชนโรง Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android, โหลดหนัง Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android, zoom Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android [พากย์ไทย], Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android HD 780p, Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android HD 1080p, Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android มาสเตอร์, Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android น้องมาสเตอร์, หนังซูมDumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android, หนังใหม่ Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android, หนัง hdDumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android, หนังฟรี Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android, ดูซีรี่ย์ออนไลน์ Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android, ดูการ์ตูนออนไลน์ Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android, โหลด Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android, แจก Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android, one2up Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Android, ดูDumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Androidออนไลน์, ดูเรื่อง Dumb and Dumberer ใครว่าเราแกล้งโง่…หือ รองรับ IOS Androidออนไลน์



ดูหนัง , พากย์ไทย,ดูหนังฟรี ,Download Mini HD , ซูม,ดูง่ายไม่ต้องโหลด , DVD Movies Bluray, Mini HD,ดูหนัง ,ดู ,ดูหนังใหม่ ,ดูหนังชนโรง ,โหลดหนัง , Zoom,, [พากย์ไทย], HD, มาสเตอร์,หนังซูม,หนังใหม่,หนัง HD,ดูหนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูซีรี่ยออนไลน์,ดูการ์ตูนออนไลน์,โหลดหนัง,โหลดการ์ตูน Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ ipad iphone - All Rights Reserved |