ดูหนังดอทเน็ตRuby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังใหม่ ดูหนังไทย เว็บดูหนัง ดูซีรีย์เกาหลี ดูซีรีย์ญี่ปุ่น ดูหนังเกาหลี ดูหนังจีน ดูหนังฝรั่ง ดูหนังการ์ตูน ตัวอย่างหนัง หนังตัวอย่าง ตัวอย่าง รีวิวหนัง หนังใหม่ ชนโรงRuby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android zoom หนังซูมRuby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android หนังzoom หนังมาสเตอร์Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android หนังmaster ดูหนังRuby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android ฟรี HD hi-def ชัด 1partจบ partเดียว 1ลิ้งค์จบ โหลด1ลิ้งค์ one2up 4shared youtubeลิ้งค์เดียว dailymotion ชัด โหลดหนังhd
Home » , » Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android

Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android

{[['']]}


จากทีมผู้กำกับ LITTLE MISS SUNSHINE มาเป็นผลงานโรแมนติกคอมิดี้สุด “เก๋และมีเสน่ห์” (มาร์แชล ไฟน์, The Huffington Post) นำแสดงโดยพอล ดาโน่ และ นักเขียนบท-นักแสดงสาว โซ คาซาน ในขณะที่กำลังดิ้นรนกับอาชีพนักเขียนบนบล็อคและความรักก็แห้งเหี่ยวเฉาตาย คาลวิน (พอล) อดีตนักเขียนนิยายที่เคยดังจึงได้เขียนตัวละครสาวสวยนามรูบี้ (โซ) ขึ้นมาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ตัวเอง แต่งานนี้ไม่ได้แค่เพียงทำให้งานเขากลับมารุ่งอีกครั้ง แต่ยังทำให้รูบี้มีชีวิตขึ้นมาจริงๆ! ในการเผชิญหน้ากับความสัมพันธ์ที่แท้จริงต่อแฟนสาวที่ครั้งหนึ่งเป็นเพียง แค่จินตนาการ คาลวินต้องตัดสินใจว่าจะขีดเขียนเรื่องรักของเขาตามใจตัวเองหรือปล่อยให้มัน เป็นไปตามพรหมลิขิต… สมทบด้วย เอนเน็ตต์ เบนิ่ง แอนโตนิโอ บันเดอราส และ เอลเลียต กูลด์ Ruby Sparks คือ “หนังโรแมนติกคอมิดี้น่ารักตรึงใจที่กลายเป็นผลงานคลาสสิคในทันที” (เคต วอลช์, Indiewire)...

ตอนที่ 2

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนัง HD | ดูหนังใหม่ๆ | ดูหนังซูม | ดูภาพยนต์ | หนังจีน | หนังไทย | หนังฝรั่ง | หนังมาสเตอร์ | หนังเอเชีย | หนังเกาหลี | ซี่รี่ย์เกาหลี | ซี่รี่ย์ ญี่ปุ่น | ซี่รี่ย์ ฝรั่ง | หนังการ์ตูน | ดูหนัง Mthai | ดูชนโรง Zoom | หนังชุดซี่รี่ย์ | หนังตลก | หนังสยองขวัญ | ดูหนังโป้,หนังแข่งรถ | หนังสงคราม | ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง ออนไลน์ หนังออนไลน์ online ฟรี hd หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง หนังชนโรง ซูม zoom หนัง mobile หนังผ่านipad หนังผ่านiphone หนังผ่านมือถือ

Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android, ดูหนัง Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android, Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android พากย์ไทย, ดูหนังฟรี Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android, Download Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android Mini, Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android hd, Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Androidhi def, Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Androidชัดๆ, Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android ซูม, Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android zoom, ดูง่ายไม่ต้องโหลด Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android, DVD Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android, ขาย Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android, DVD Movies Bluray Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android, ดูหนังออนไลน์ Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android, ดูRuby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android, ดูหนังใหม่Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android, ดูหนังชนโรง Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android, โหลดหนัง Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android, zoom Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android [พากย์ไทย], Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android HD 780p, Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android HD 1080p, Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android มาสเตอร์, Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android น้องมาสเตอร์, หนังซูมRuby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android, หนังใหม่ Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android, หนัง hdRuby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android, หนังฟรี Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android, ดูซีรี่ย์ออนไลน์ Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android, ดูการ์ตูนออนไลน์ Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android, โหลด Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android, แจก Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android, one2up Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Android, ดูRuby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Androidออนไลน์, ดูเรื่อง Ruby Sparks เขียนเธอให้เจอผม รองรับ IOS Androidออนไลน์



ดูหนัง , พากย์ไทย,ดูหนังฟรี ,Download Mini HD , ซูม,ดูง่ายไม่ต้องโหลด , DVD Movies Bluray, Mini HD,ดูหนัง ,ดู ,ดูหนังใหม่ ,ดูหนังชนโรง ,โหลดหนัง , Zoom,, [พากย์ไทย], HD, มาสเตอร์,หนังซูม,หนังใหม่,หนัง HD,ดูหนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูซีรี่ยออนไลน์,ดูการ์ตูนออนไลน์,โหลดหนัง,โหลดการ์ตูน Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ ipad iphone - All Rights Reserved |