ดูหนังดอทเน็ตเค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def] ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังใหม่ ดูหนังไทย เว็บดูหนัง ดูซีรีย์เกาหลี ดูซีรีย์ญี่ปุ่น ดูหนังเกาหลี ดูหนังจีน ดูหนังฝรั่ง ดูหนังการ์ตูน ตัวอย่างหนัง หนังตัวอย่าง ตัวอย่าง รีวิวหนัง หนังใหม่ ชนโรงเค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def] zoom หนังซูมเค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def] หนังzoom หนังมาสเตอร์เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def] หนังmaster ดูหนังเค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def] ฟรี HD hi-def ชัด 1partจบ partเดียว 1ลิ้งค์จบ โหลด1ลิ้งค์ one2up 4shared youtubeลิ้งค์เดียว dailymotion ชัด โหลดหนังhd
Home » , » เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def]

เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def]

{[['']]}










เป้ อารักษ์ เค้าเรียกผมว่าความรัก

เค้าเรียกผมว่าความรัก

My name is Love : เค้าเรียกผมว่าความรัก
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ทางการภาพยนตร์ My name is Love : เค้าเรียกผมว่าความรัก

กำหนดฉาย : 11 ตุลาคม 2555
แนว : โรแมนติก - คอมเมดี้ 
นำแสดง : เป้ อารักษ์, โบ ธัญยัสุภางค์, สตาร์บัค, แจ๊ส ชวนชื่น, ค่อม ชวนชื่น และ เอเอ พีรวัชร์
กำกับ : วศิน ปกป้อง
เขียน : วศิน ปกป้อง

"เคยรู้มั้ยว่ามีกามเทพแฝงตัวอยู่ในหมู่พวกเรา และคอยช่วยให้พวกเรารักกัน"


รู้ได้ไงว่าการที่เราได้เจอน้องน่ารักคนนั้น...!! จะไม่มีพวกเค้าคอยช่วยอยู่...!?

รู้ได้ไงว่าวันที่ของตกกระจายบนรถไฟฟ้า แล้วมีพี่คนนึงมาช่วยเก็บ...ไม่ใช่ฝีมือพวกเค้า

รู้ได้ไงว่าเพื่อนที่ช่วยเราจีบหญิงมาตลอด...ไม่ใช่พวกเค้า



นี่คือเรื่องราวของ "พวกเค้า"

          ภาพยนตร์โรแมนติก - คอมเมดี้ ที่จับมือร่วมกันโดย เอ็ม พิคเจอร์ส และ อินดิเพ็นเดนท์ ฟิล์ม ที่จะทำให้ทุกๆ หัวใจพองโตและยิ้มได้อีกครั้ง อีกหนึ่งงานแสดงที่ท้าทายความสามารถของพระเอกมาดเซอร์ เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ ควงคู่มากับนางเอกน้องใหม่หน้าใสกิ๊ก โบ - ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ พร้อมด้วย แจ๊ส ชวนชื่น, ค่อม ชวนชื่น, สตาร์บัคส์ ,เอเอ พีรวัชร์ ฯลฯ ที่จะมาพร้อมมาดกวน ๆ และเสียงฮา ๆ และภารกิจที่พวกเค้าต้องผ่านพ้นไปให้ได้ เอาใจช่วยพวกเค้าได้ใน เค้าเรียกผมว่าความรัก My Name is Love   
เรื่องย่อ My name is Love เค้าเรียกผมว่าความรัก 

           ตั้งแต่เด็กจนวัยรุ่น คิว (เป้ - อารักษ์) เป็นหนุ่มหล่อ เท่ห์ และป๊อปปูล่าที่สุดในโรงเรียน อยู่ ๆ ก็มีเด็กผู้หญิงตัวอ้วน ๆ ใส่แว่นตาหนาเตอะข้างบ้านอย่าง เก้อ (โบ - ธัญญะสุภางค์) มาแอบสารภาพรัก เขาจึงล้อเธอและแกล้งเธออย่างไม่ใส่ใจความรู้สึกของเก้อเลยแม้แต่น้อย วินาทีนั้นทำให้เก้อเสียใจมากจนถึงกับประกาศก้องว่า... ถ้าวันใดที่เธอสวย ขึ้นมาเธอจะไม่มีวันรับรักคิวเด็ดขาด ซึ่งคิวก็เชื่อว่าจะไม่มีวันนั้นอย่างแน่นอน จนเมื่อเก้อโตขึ้นเธอสวยราวกับนางฟ้า หนุ่ม ๆ ต่างรุมล้อมเธอผิดกลับคิวเมื่อโตขึ้นความฮอต ความป๊อปปูล่าที่เคยมีก็กลับหดหาย กลายเป็นแค่หนุ่มเซลล์แมนห่วย ๆ คนหนึ่งในบริษัทฯ ของบิ๊ก เพื่อนเก่าสมัยประถมที่เคยถูกคิวแกล้งจนต้องย้ายโรงเรียนหนี 

           จนวันหนึ่งที่คิวเผลอคลิกเว็บไซต์หนึ่งเข้าไปแบบไม่ตั้งใจ เขาถูกชักชวนให้เข้าไปประชุมลับกับองค์กรกามเทพ โดยกฎเหล็กขององค์กรนี้มีอยู่ว่า... กามเทพมีหน้าที่ทำให้คนอื่นรักกันเท่านั้น และไม่มีสิทธิ์ที่จะรักกับใครได้เลย อ้าว!! งานเข้าคิวแล้วล่ะซิ ถ้าเป็นอย่างนี้แล้วเขาจะรักกับเก้อได้ยังไง!? แล้วกามเทพมือใหม่อย่างคิวจะทำภารกิจต่าง ๆ ได้สำเร็จหรือไม่?? ติดตามคำตอบได้ใน เค้าเรียกผมว่าความรัก ภาพยนตร์รักที่จะมาทำให้หัวใจทุกดวงได้พองโต 
           11 ตุลาคมนี้ ความลับ & ความรัก ทุกอย่างจะถูกเปิดเผย 


คาแรคเตอร์ตัวละคร My name is Love เค้าเรียกผมว่าความรัก


   เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ รับบท คิว 

           หนุ่มหน้าตาดี อายุ 24 คนต้นเรื่องที่แสนจะภูมิใจในตัวเองจนเกือบจะหลงตัวเอง เพราะเขาเคยเป็นคนหล่อ เท่ และป๊อปปูล่าที่สุดในโรงเรียน เมื่อตอนอยู่มัธยม ทำอะไรก็มีแต่สาว ๆ กรี๊ด แต่ช่วงเวลานั้นมันผ่านพ้นมานานแล้ว แต่เขายังทำใจไม่ได้ และตอนนี้เค้าก็เป็นแค่เซลล์แมนขายเครื่องปั๊มน้ำ




   โบ - ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ รับบท เก้อ

           เด็กผู้หญิงอ้วน ๆ แว่นหนาเตอะข้างบ้าน ที่แอบชอบคิวมาตั้งแต่เด็ก โดยที่คิวไม่เคยสนใจจะมองซักนิด แต่วันนี้เธอกลายเป็นสาวน้อยอายุ 18 ที่สวยมากจนเป็นดาวมหาวิทยาลัย และ กำลังโด่งดังขึ้นเรื่อย ๆ 



   แจ๊ส ชวนชื่น รับบท อ๊อด
           กามเทพมือหนึ่งขององค์กรกามเทพ เป็นบุคคลในตำนาน ปฏิบัติภารกิจไม่เคยพลาด แต่หน้าตาท่าทางไม่หน้าเชื่อถือ ดูเหมือนเด็กแว๊นดี ๆ นี่เอง



   ค่อม ชวนชื่น รับบท น้าทอม

           มีอาชีพเป็นนักดนตรีวง Back Up และงานอดิเรกคือรับจ้างส่งพวงหรีด แถมยังเป็นกามเทพที่ครองตำแหน่งฝีมือบ๊วยห่วยแตกขององค์กรกามเทพ 



  สตาร์บัคส์ - พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล รับบท โจ

           เพื่อนซี้ย่ำปึ๊กคู่ทุกข์ยามยากของคิว นิสัยเจ้าชู้เป็นผู้ชายไม้เลื้อย แต่เวลาเจอคนที่ชอบเข้าจัง ๆ โจจะเขินจนทำอะไรไม่ถูก

  เฟย์ - จิรประภา มารยาตร์ รับบท มิว
           เพื่อนที่ทำงานของคิวและโจ สวยปากร้ายขี้โวยวายขี้ประชด เกลียดคนเจ้าชู้เข้าไส้ เป็นคู่กัดขาประจำของโจ เธอคนนี้แหละที่คว้าหัวใจของนายโจไปครอบครอง



   เอเอ - พีรวัชร์ เหราบัตย์ รับบท บิ๊ก
           อดีตเด็กตี๋ หน้าตาเกรอะกรังสมัยเด็ก ๆ บิ๊กเคยขอเข้าไปอยู่ในกลุ่มคิว แต่โดนแกล้งจนอับอายทำให้บิ๊กต้องย้ายโรงเรียนหนี พอโตขึ้นบิ๊กกลายเป็นเจ้านายของคิว และกำลังคิดหาทางเอาคืนที่คิวเคยแกล้งเค้าไว้สมัยเด็ก ๆ



my name is love

my name is love



my name is love













my name is love



my name is love

my name is love

my name is love


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนัง HD | ดูหนังใหม่ๆ | ดูหนังซูม | ดูภาพยนต์ | หนังจีน | หนังไทย | หนังฝรั่ง | หนังมาสเตอร์ | หนังเอเชีย | หนังเกาหลี | ซี่รี่ย์เกาหลี | ซี่รี่ย์ ญี่ปุ่น | ซี่รี่ย์ ฝรั่ง | หนังการ์ตูน | ดูหนัง Mthai | ดูชนโรง Zoom | หนังชุดซี่รี่ย์ | หนังตลก | หนังสยองขวัญ | ดูหนังโป้,หนังแข่งรถ | หนังสงคราม | ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง ออนไลน์ หนังออนไลน์ online ฟรี hd หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง หนังชนโรง ซูม zoom หนัง mobile หนังผ่านipad หนังผ่านiphone หนังผ่านมือถือ

เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def], ดูหนัง เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def], เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def] พากย์ไทย, ดูหนังฟรี เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def], Download เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def] Mini, เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def] hd, เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def]hi def, เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def]ชัดๆ, เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def] ซูม, เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def] zoom, ดูง่ายไม่ต้องโหลด เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def], DVD เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def], ขาย เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def], DVD Movies Bluray เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def], ดูหนังออนไลน์ เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def], ดูเค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def], ดูหนังใหม่เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def], ดูหนังชนโรง เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def], โหลดหนัง เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def], zoom เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def] [พากย์ไทย], เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def] HD 780p, เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def] HD 1080p, เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def] มาสเตอร์, เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def] น้องมาสเตอร์, หนังซูมเค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def], หนังใหม่ เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def], หนัง hdเค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def], หนังฟรี เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def], ดูซีรี่ย์ออนไลน์ เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def], ดูการ์ตูนออนไลน์ เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def], โหลด เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def], แจก เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def], one2up เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def], ดูเค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def]ออนไลน์, ดูเรื่อง เค้าเรียกผมว่าความรัก My name is love [HD hi-def]ออนไลน์



ดูหนัง , พากย์ไทย,ดูหนังฟรี ,Download Mini HD , ซูม,ดูง่ายไม่ต้องโหลด , DVD Movies Bluray, Mini HD,ดูหนัง ,ดู ,ดูหนังใหม่ ,ดูหนังชนโรง ,โหลดหนัง , Zoom,, [พากย์ไทย], HD, มาสเตอร์,หนังซูม,หนังใหม่,หนัง HD,ดูหนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูซีรี่ยออนไลน์,ดูการ์ตูนออนไลน์,โหลดหนัง,โหลดการ์ตูน Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ ipad iphone - All Rights Reserved |