ดูหนังดอทเน็ตตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังใหม่ ดูหนังไทย เว็บดูหนัง ดูซีรีย์เกาหลี ดูซีรีย์ญี่ปุ่น ดูหนังเกาหลี ดูหนังจีน ดูหนังฝรั่ง ดูหนังการ์ตูน ตัวอย่างหนัง หนังตัวอย่าง ตัวอย่าง รีวิวหนัง หนังใหม่ ชนโรงตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี zoom หนังซูมตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี หนังzoom หนังมาสเตอร์ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี หนังmaster ดูหนังตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี ฟรี HD hi-def ชัด 1partจบ partเดียว 1ลิ้งค์จบ โหลด1ลิ้งค์ one2up 4shared youtubeลิ้งค์เดียว dailymotion ชัด โหลดหนังhd
Home » » ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี

ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี

{[['']]}




ตัวอย่าง Wish us luck ขอให้เราโชคดี

Wish us luck ขอให้เราโชคดี (House RCA)
กำหนดฉาย : 7 มีนาคม 2556
ยาว : 106 นาที
แนว : สารคดี
นำแสดง : วรรณแวว หงษ์วิวัฒน์ ,แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์
กำกับ : วรรณแวว หงษ์วิวัฒน์ ,แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์  

          การเดินทางกลับบ้านของสองสาวฝาแฝด วรรณแววและแวววรรณหงษ์วิวัฒน์ ที่คุณต้องเอาใจช่วย พวกเธอทุกย่างก้าวตั้งแต่ลอนดอนจนถึงกรุงเทพฯร่วมพิสูจน์ชีวิตบนรางรถไฟของพวกเธอได้ในภาพยนตร์สารคดี เรื่องWish Us Luck ขอให้เราโชคดีพร้อมฉาย 7 มีนาคมนี้เป็นต้นไปเฉพาะที่โรงภาพยนตร์เฮาส์ อาซีเอ เท่านั้น 

          อังกฤษ - ฝรั่งเศส - เยอรมัน - รัสเซีย - มองโกเลีย - จีน - เวียดนาม - ลาว-ไทยคือรายชื่อนานาประเทศที่ พวกเธอจะต้องนั่งรถไฟผ่าน ซึ่งถ้าดูจากรายชื่อของแต่ละประเทศเหล่านี้แล้วทุกคนก็คงจะนึกออกแล้วว่า พวกเธอทั้งสองกำลังอยู่บนเส้นทางรถไฟสายที่ยาวที่สุดในโลก "ทรานส์ไซบีเรียน"
 
          ตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่เดินทางด้วยรถไฟ พวกเธอต้องพบเจอกับอุปสรรคมากมายที่ต้องผ่านไปให้ได้ ทั้งผู้คนที่พูดต่างภาษา เส้นทางที่ไม่คุ้นเคย รวมถึงวัฒนธรรมที่ผิดแผกแตกต่างไปจากสิ่งที่พวกเธอเรียนรู้กันมา ทำให้เกิดเป็นห้องเรียนเล็ก ๆ ให้ทั้งสองได้เรียนรู้ผ่านบทเรียนชีวิตไปทีละหน้าทีละหน้า หรือจะพูดให้เข้ากับบรรยากาศก็ต้องพูดว่าเรียนรู้ไป "ทีละขบวนทีละขบวน" ในตู้รถไฟเสมอ ๆ เป็นประจำทุกวัน

          "ทริปนี้เป็นทริปพิเศษ ที่พวกเราฮึดอยากจะไปกันแค่สองคนอาจจะเพราะเส้นทางมันไม่ใช่ง่าย ๆ มันต้องอาศัยคนที่รู้ใจเราถึงจะผ่านไปด้วยกันได้ต้องการคนที่เราสามารถเหวี่ยงใส่ได้โดยที่เราจะไม่งอนกันไปตลอดทั้งทริป และสุดท้ายเมื่อผ่านมาได้มันก็เป็นการเดินทางที่น่าจดจำสุด ๆ ไปเลย"วรรณแววพูดถึงจุดเริ่มต้นการเดินทางในครั้งนี้ หนังเรื่องนี้จึงเป็นยิ่งกว่าหนังแต่เป็นเหมือ สัญลักษณ์ยืนยันสายสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่เป็นทั้งเพื่อน และแน่นอน พี่น้องฝาแฝด แนบแน่นยิ่งขึ้นผ่านเหตุการณ์ที่ทั้งสองจะต้องลำบาก และฝ่าฟันกันมาตลอดการเดินทางในครั้งนี้
 
           ห้ามพลาด 7 มีนาคมนี้เป็นต้นไป เฉพาะที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ เท่านั้น








Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนัง HD | ดูหนังใหม่ๆ | ดูหนังซูม | ดูภาพยนต์ | หนังจีน | หนังไทย | หนังฝรั่ง | หนังมาสเตอร์ | หนังเอเชีย | หนังเกาหลี | ซี่รี่ย์เกาหลี | ซี่รี่ย์ ญี่ปุ่น | ซี่รี่ย์ ฝรั่ง | หนังการ์ตูน | ดูหนัง Mthai | ดูชนโรง Zoom | หนังชุดซี่รี่ย์ | หนังตลก | หนังสยองขวัญ | ดูหนังโป้,หนังแข่งรถ | หนังสงคราม | ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง ออนไลน์ หนังออนไลน์ online ฟรี hd หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง หนังชนโรง ซูม zoom หนัง mobile หนังผ่านipad หนังผ่านiphone หนังผ่านมือถือ

ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี, ดูหนัง ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี, ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี พากย์ไทย, ดูหนังฟรี ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี, Download ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี Mini, ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี hd, ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดีhi def, ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดีชัดๆ, ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี ซูม, ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี zoom, ดูง่ายไม่ต้องโหลด ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี, DVD ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี, ขาย ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี, DVD Movies Bluray ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี, ดูหนังออนไลน์ ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี, ดูตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี, ดูหนังใหม่ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี, ดูหนังชนโรง ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี, โหลดหนัง ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี, zoom ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี [พากย์ไทย], ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี HD 780p, ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี HD 1080p, ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี มาสเตอร์, ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี น้องมาสเตอร์, หนังซูมตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี, หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี, หนัง hdตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี, หนังฟรี ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี, ดูซีรี่ย์ออนไลน์ ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี, ดูการ์ตูนออนไลน์ ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี, โหลด ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี, แจก ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี, one2up ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดี, ดูตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดีออนไลน์, ดูเรื่อง ตัวอย่างหนัง Wish us luck ขอให้เราโชคดีออนไลน์



ดูหนัง , พากย์ไทย,ดูหนังฟรี ,Download Mini HD , ซูม,ดูง่ายไม่ต้องโหลด , DVD Movies Bluray, Mini HD,ดูหนัง ,ดู ,ดูหนังใหม่ ,ดูหนังชนโรง ,โหลดหนัง , Zoom,, [พากย์ไทย], HD, มาสเตอร์,หนังซูม,หนังใหม่,หนัง HD,ดูหนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูซีรี่ยออนไลน์,ดูการ์ตูนออนไลน์,โหลดหนัง,โหลดการ์ตูน Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ ipad iphone - All Rights Reserved |